สต๊าฟใหม่ (อีกครั้ง)
top of page

สต๊าฟใหม่ (อีกครั้ง)

สวัสดีค่ะพี่น้องที่รัก ^^ พิ้งค์ได้กลับมารับใช้ที่นคท.ในตำแหน่งสื่อสารองค์กรอีกครั้งนะคะ ในรูปแบบพาร์ทไทม์ และเริ่มงานในเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ ตอนแรกที่ได้รับการชวนได้ปฏิเสธไปเพราะสถานการณ์หลายอย่างยังไม่ลงตัว แต่พระเจ้าก็ค่อยๆ ให้ได้คิดและมั่นใจว่าพระเจ้าจะทรงใช้ที่นคท. จึงตอบตกลงอย่างมีสันติสุข และเกิดไอเดียในการทำงานที่สดใหม่ขึ้นมา

ครั้งนี้มีความพร้อมมากขึ้น พิ้งค์มีเป้าหมายที่จะใช้ช่องทางสื่อสารของนคท. ป่าวประกาศให้ทุกคนได้รู้ว่านคท.เป็นใคร สร้างผู้นำอย่างไร และทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกับเราได้อย่างไร ในแต่ละสัปดาห์พี่น้องจะได้อัพเดทความเคลื่อนไหวของพันธกิจนร. นศ. และGCF การรับใช้ของทีมสต๊าฟ หลักการของนคท. การเติบโตของน้องๆ สาระความเชื่อ และคำพยานของผู้คน โดยเนื้อหาในเดือนนี้ยังคงเป็นควันหลงจากค่ายนักศึกษาเมื่อเดือนที่ผ่านมา และการริเริ่มกลุ่มเซลเทอมใหม่

ฝากพี่น้องสแกน QR code ติดตามช่องทางออนไลน์ของเรา และกดติดตามช่องทางล่าสุดใน Tiktok! ส่วนใครต้องการเปลี่ยนสารร่วมอธิษฐานฉบับจดหมาย (ที่ส่งทางไปรษณีย์) เป็นแบบ E-letter ทางอีเมล สามารถแจ้งทีมแอดมินที่ช่องทาง Line@ ค่ะ หรือหากท่านใดมีข่าวสารนคท.ที่ต้องการแจ้งให้ทราบและเกิดประโยชน์ในวงกว้างก็แจ้งได้เช่นกันค่ะ เรายินดีน้อมรับฟังความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ ของพี่น้อง เป็นกำลังใจให้พิ้งค์ และฝากงานรับใช้ไว้ในอ้อมอธิษฐานด้วยนะคะ รักในพระคริสต์


- แผนงานความคิดเป็นของมนุษย์ แต่คำตอบจากลิ้นมาจากพระยาเวห์ (สภษ.16:1) –


วรีรัตน์ ฤกษ์พิศุทธิ์ (พิ้งค์)




ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page