จากนายกสมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย
top of page

จากนายกสมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย

อัปเดตเมื่อ 31 ม.ค. 2563

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับปี2019 ที่ผ่านไป มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เกิดขึ้นซึ่งทำให้เราได้เห็นถึงพระคุณและการทรงนำของพระเจ้าในทุกสถานการณ์ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในพันธกิจ นคท. ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นในนิมิตเพื่อเสริมสร้างและพัฒนานักเรียน นักศึกษา และผู้สำเร็จการศึกษาให้มีความเป็นผู้นำตามพื้นฐานที่มั่นคงจากพระคัมภีร์ และเป็นพยานถึงข่าวประเสริฐ


ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาคณะกรรมการสรรหาได้พยายามเลือกสรร หาตำแหน่งเลขาธิการ นคท. ที่ว่างอยู่ ซึ่งตลอดปี2019 ขอบคุณพระเจ้าที่คุณอนุชา ขอบปี มาทำหน้าที่รักษาการเลขาธิการ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้คนที่มีภาระใจ มีความสามารถและพร้อมจะนำพาองค์กรให้ดำเนินตามนิมิตของ นคท. ด้วยการทรงนำของพระเจ้าคณะกรรมการสรรหาได้ลงมติเลือกคุณอนุชา ขอบปี ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ นคท. ซึ่งจะมีผลตั้งแต่ เดือนมกราคม 2020 เป็นต้นไป ผมขอฝากทุกท่านอธิษฐานเผื่อและร่วมสนับสนุนการรับใช้ของเลขาธิการ นคท. คนใหม่

สำหรับปี2020 นี้ นคท. มีงานพันธกิจที่สำคัญหลายอย่างโดยเฉพาะงาน EARC 2020 ขอทุกท่านมีส่วนร่วมระลึกถึงในคำอธิษฐาน ทั้งในการรับใช้ของสต๊าฟทุกคน และ เผื่อการสนับสนุนด้านการเงิน สุดท้ายนี้ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่านและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมรับใช้ในพันธกิจ นคท. ร่วมกันต่อไป


จิรัฐ จักร์พิทักษ์สัตย์

นายกสมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย

ดู 244 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page