พี่เนยพี่วิน GCF เชียงใหม่เปี่ยมสายใย...เชื่อมใจให้ผูกพัน
top of page

พี่เนยพี่วิน GCF เชียงใหม่เปี่ยมสายใย...เชื่อมใจให้ผูกพัน

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566

“พี่เนยพี่วิน GCF เชียงใหม่เปี่ยมสายใย...เชื่อมใจให้ผูกพัน”

พันธกิจ นคท.ที่ภาคเหนือ เรายังไม่มีสต๊าฟประจำที่นั่น ในแต่ละเทอมก็ยังไม่มีสต๊าฟที่ได้เจอกันแบบหน้าต่อหน้า แต่ เราขอบคุณพระเจ้า ด้วยพันธกิจของ นคท. ที่ส่งต่อภาระใจ ส่งต่อนิมิตแบบรุ่นสู่รุ่น จากนร. มาเป็นนศ. และจากนศ. มาสู่...วัยทำงาน ขอบคุณพระเจ้าที่น้องเนยอยู่ในวัยทำงานและแต่งงานไปตั้งรกรากที่เชียงใหม่ เป็นวัยทำงานที่เคยผ่านงานนักเรียนของ นคท.มาก่อน เคยผ่านค่าย ผ่านการอบรม และเห็นความสำคัญของรากฐานการเป็นคริสเตียนที่เติบโตบนความเข้าใจและศึกษาพระคัมภีร์ด้วยตัวเองเป็น

น้องเนยและสามี (น้องวิน) คนเชียงใหม่ ทั้งสองมีภาระใจ และมีความห่วงใยในพันธกิจของนคท. อาสาตนเองเข้าไปมีส่วนในการเยี่ยมเยียนกลุ่มเซลล์ในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ไปแบ่งปัน และเป็นพี่เลี้ยงในค่าย ซึ่งในปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาทั้งสองเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทีมวิทยากร ร่วมแบ่งปันและสอนน้องนศ.กับพี่สต๊าฟ อีกทั้งเปิดบ้านให้น้องนักศึกษาเข้าไปสามัคคีธรรมร่วมกันได้ ไม่ง่ายที่วัยทำงานที่มีความรับผิดชอบล้นมือจะสามารถทำอย่างนี้ได้ ทั้งสละแรงกาย แรงใจ แรงเวลา และแรงทรัพย์แบบไม่มีค่าตอบแทน เราเห็นความตั้งใจ เห็นน้ำใจและหัวใจแห่งการรับใช้ที่น้องสองคนมี และรู้ว่าที่พวกเขาเป็นอยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะพวกเขาเติบโตผ่านพระวจนะคำของพระเจ้า และอยากส่งต่อแบบอย่างนี้ให้กับน้องนศ.ในรุ่นต่อๆ ไป จึงอาสาตนเองเข้ามามีส่วนในพันธกิจของ นคท. ที่ร่วมรับใช้ในรูปแบบนี้

เราสรรเสริญและขอบคุณพระเจ้า สำหรับสายใยที่มีพระคริสต์เป็นศูนย์กลาง ที่เชื่อมหัวใจของพวกเราให้ผูกพันกันเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนบนพื้นฐานแห่งพระวจนะคำของพระเจ้า



ประภาวดี วิศิษฐ์ชาติ

สต๊าฟภูมิภาค

ดู 28 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page