จากใจเลขาฯ เดือนสิงหาคม 2022
top of page

จากใจเลขาฯ เดือนสิงหาคม 2022

อัปเดตเมื่อ 30 ส.ค. 2565

สวัสดีวันแม่ครับ ขอพระเจ้าอวยพรและเสริมกำลังคุณแม่ทุกท่านในการดำเนินชีวิตและประทานสติปัญญาในการดูแลลูกหลานของท่านให้เติบโตขึ้นในทางของพระเจ้าต่อไป


“แต่เราอยู่ในหมู่พวกท่านด้วยความสุภาพอ่อนโยน เหมือนมารดาที่เลี้ยงดูลูกของตน เมื่อเรารักท่านอย่างนี้แล้ว เราก็มีใจพร้อมที่จะเผื่อแผ่เจือจาน ไม่ใช่แต่เพียงข่าวประเสริฐของพระเจ้าเท่านั้น แต่อุทิศตัวเราให้แก่ท่านด้วย เพราะท่านทั้งหลายเป็นที่รักยิ่งของเรา”


ท่าทีการดูแลคนของพระเจ้าที่คริสตจักรในเมืองเธสะโลนิกาที่เปรียบเหมือนแม่ที่เลี้ยงดูลูกที่ไม่ใช่แค่สอนหรืออบรม แต่ให้ทั้งชีวิตนั้น เป็นสิ่งที่ท้าทายผมในการดูแลสต๊าฟ และในการดูแลนักเรียนนักศึกษาของสต๊าฟคนอื่นๆ ด้วย ที่เราจะไม่ได้มองว่าการอยู่ นคท. เป็นเพียงแค่การทำงาน แต่คือการอุทิศชีวิตเพื่อคนที่พระเจ้ามอบหมายให้ “โดยเฉพาะกับนักเรียนนักศึกษารุ่นใหม่ ที่พวกเราเรียนรู้ รับข้อมูล และเติบโตผ่านโลกออนไลน์ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา” ความจริงนี้ทำให้เราตั้งคำถามและคิดมากขึ้นว่า พวกเขาจะยังเป็นกลุ่มสาวกที่เติบโตด้วยกันในสถาบันผ่านพระวจนะและจะเป็นพระพรในสถาบันของพวกเขาต่อไปได้อย่างไร?

ตัวอย่างข่าวอัพเดทของสต๊าฟในช่องทางเฟสบุ๊คส่วนตัว :)

โดยในปีการศึกษานี้ เรามีสต๊าฟทั้งหมด 12 คนที่รับใช้กับนักเรียนและนักศึกษา 22 กลุ่มทั่วประเทศ การรับจดหมายอธิษฐานส่วนตัวของสต๊าฟแต่ละคนเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่พี่น้องสามารถสนับสนุนพันธกิจด้วยการอธิษฐานเผื่อชีวิต และการรับใช้ของแต่ละคนได้ พี่น้องสามารถติดต่อสอบถามเพื่อรับจดหมายส่วนตัวของสต๊าฟแต่ละคนได้ที่เบอร์โทร Facebook หรือ Line@ ของนคท. ได้ครับ

ขอพระเจ้าทรงเป็นกำลังและเป็นความหวังที่มั่นคงให้กับเราทุกคนต่อไป


อนุชา ขอบปี

เลขาธิการ


ดู 35 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page