การเงิน ณ สิ้นเดือน กันยายน 2022
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือน กันยายน 2022

อัปเดตเมื่อ 18 ต.ค. 2565

“ผมฝันว่า จากโลกนักศึกษาแห่งประชาชาตินี้ จะมีกระแสคลื่นของเหล่าชายหญิง ผู้รักพระคริสต์ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด และเกลียดความบาปยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด”

นพ. อิสาเบลโล มากาลิท จากหนังสือ นิมิตและความต่อเนื่อง


นคท.ก็ยังคงฝันที่จะเห็นสิ่งนี้เช่นกัน เรายังคงทำพันธกิจสร้างชีวิตนักเรียน นักศึกษาคริสเตียนเพื่อเราจะเห็นกระแสคลื่นของเหล่าชายหญิงผู้รักพระคริสต์ยิ่งกว่าสิ่งใด เราทำตามนิมิตนี้มาต่อเนื่องกว่า 50 ปี จากรุ่นสู่รุ่น ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีหุ้นส่วนพันธกิจมากมาย หลายท่านเป็นศิษย์เก่า นคท. บางท่านเป็น ผู้ปกครองของนักเรียน นักศึกษา บ้างก็เป็นคริสเตียนที่พระเจ้าเร้าใจให้สนับสนุน นคท. เราไม่สามารถทำพันธกิจอย่างต่อเนื่องได้ หากขาดผู้สนับสนุนที่ทำตามน้ำพระทัยพระเจ้า เรามาช่วยกันทำความฝันนี้ไปด้วยกันนะคะ


ในเดือนกันยายนนี้ การเงิน นคท. ยังคงอยู่ในช่วงท้าทาย โดย ณ สิ้นเดือนนี้ เรามียอดติดลบอยู่ที่

-188,277.54 บาท ซึ่งทำให้ยอดติดลบสะสมเพิ่มเป็นจำนวน -589,525.01 บาท แม้ นคท. จะมีเงินทุนสำรองสำหรับดำเนินงานต่อไปได้ระยะหนึ่ง แต่ขอพี่น้องอธิษฐานเผื่อเราในเรื่องนี้ด้วยนะคะ เราเชื่อว่าพันธกิจที่พระเจ้าตั้งไว้นี้ จะสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องค่ะ


หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร 02-630-5963-64 หรือ Line@ : @tcsline หรือมีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง Line@ : @tcsline ได้เลยนะคะ และตอนนี้เรามีช่องทางในการถวายผ่าน QR Code และพี่น้องที่ถวายสามารถส่ง slip โอนเงินถวายได้ทางช่องทางนี้ด้วยเช่นกันค่ะ ขอพระเจ้าอวยพรและคุ้มครองพี่น้องทุกท่านนะคะ

ท่านที่มีความประสงค์จะสนับสนุนพันธกิจ

สามารถสแกนผ่าน QR Code ได้แล้วนะคะ😊

ชุตินันท์ อาชวากร

หัวหน้าแผนกธุรการ


ดู 80 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page