การเงิน ณ สิ้นเดือน ตุลาคม 2022
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือน ตุลาคม 2022

อัปเดตเมื่อ 29 พ.ย. 2565

“ข้าพเจ้าทำอย่างนี้ เพราะเห็นแก่ข่าวประเสริฐ

เพื่อข้าพเจ้าจะได้มีส่วนในข่าวประเสริฐนั้น” 1 คร. 19.23

credit Hannah Busing

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ นศ. กำลังขะมักเขม้น ในการเตรียมงานคริสตมาสในสถาบันของพวกเขา พวกเขามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแต่ก็ธรรมดาที่สุด คือการประกาศข่าวประเสริฐให้กับเพื่อนร่วมสถาบัน


นคท.ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีส่วนในการสนับสนุนน้องๆเหล่านี้ในการทำตามพระมหาบัญชาของพระเยซูคริสต์ นอกจากสต๊าฟจะเข้าไปสนับสนุนแผนของพวกเขา นคท. ยังจัดงบประมาณสนับสนุนน้องๆ ในการจัดงานด้วย แม้จะไม่มากมาย แต่นั่นก็ช่วยหนุนใจให้น้องนักศึกษาประกาศข่าวประเสริฐได้ในช่วงเวลาสำคัญของปีแบบนี้ ขอพี่น้องอธิษฐานเผื่อน้องๆ ในแต่ละสถาบันด้วยนะคะ

ในเดือนตุลาคมนี้ การเงิน นคท. ดีขึ้นค่ะ เรามีรายได้เพียงพอสำหรับรายจ่ายอย่างพอดิบพอดี แต่ยังคงมีตัวเลขติดลบสะสมในระดับวิกฤติ อย่างไรก็ตามเราเห็นถึงความห่วงใยที่พี่น้องหุ้นส่วนพันธกิจอย่างมากมายค่ะ เรามีรายรับมากกว่ารายจ่ายอยู่ที่ 129.28 บาท ทำให้ยอดติดลบสะสมเหลืออยู่ -589,395.73 บาท นคท. จะมีเงินทุนสำรองสำหรับดำเนินงานต่อไปได้ซักระยะ ขอพี่น้องอธิษฐานเผื่อเราในเรื่องนี้ด้วยนะคะ เราเชื่อว่าพันธกิจที่พระเจ้าตั้งไว้นี้ จะสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องค่ะ

หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร. 02-630-5963-64 หรือ Line@: @tcsline หรือมีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง Line: @tcsline ได้เลยนะคะ รวมถึงสามารถส่งสลิปเงินถวายได้ทางช่องทางนี้ด้วยเช่นกันค่ะ ขอพระเจ้าอวยพรและคุ้มครองพี่น้องทุกท่านนะคะ


ท่านที่มีความประสงค์จะสนับสนุนพันธกิจสามารถสแกนผ่าน QR Code ได้ค่ะ😊

ชุตินันท์ อาชวากร หัวหน้าแผนกธุรการ





ดู 88 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page