การเงิน ณ สิ้นเดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม 2022
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม 2022

อัปเดตเมื่อ 16 ก.พ. 2566

ขอแจ้งให้ทราบว่าตั้งแต่ปี 2023 นี้ นคท. จะรายงานสถานการณ์ด้านการเงินเป็นราย 2 เดือน

ตามการออกของ “สารร่วมอธิษฐาน” ที่เปลี่ยนมาส่งราย 2 เดือน

ดังนั้น พี่น้องจะได้รับรายงานการเงินที่มีรายละเอียดของ 2 เดือน ในเดือนที่ 1, 3, 5, 7, 9, 11 ในปีนี้ค่ะ

credit: Gift Habeshaw

“ผมฝันว่าจากโลกนักศึกษาแห่งประชาชาตินี้ จะมีกระแสคลื่นของเหล่าชายหญิงผู้รักพระคริสต์ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด และเกลียดความบาปยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ” นพ.อิสาเบลโลมากาลิทจากหนังสือนิมิตและความต่อเนื่อง

ในทุกๆ สิ้นปีธุรกิจองค์กรต่างๆ จะมีการปิดบัญชีเพื่อจะดูว่าการเงินในปีที่ผ่านมามีสถานะอย่างไรบ้างการดำเนินงานเป็นไปอย่างไร ถ้าดูสถานการณ์การเงินของ นคท. ในเดือนนี้ เราติดลบสะสมสูงสุด แต่เรายังคงเห็นการทำงานของพระเจ้าในพันธกิจนักเรียน นักศึกษามากมาย เราได้จัดค่าย Online และค่าย Onsite เรามีกลุ่มเซลที่เริ่มกลับมาเจอกัน เราได้ส่ง Staff ไปร่วมประชุม EASC2022 ที่มาเลเซีย และเรายังเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังที่จะเห็นนักเรียนนักศึกษาที่รักพระเจ้ายิ่งกว่าสิ่งใด เกลียดชังความบาปยิ่งกว่าสิ่งใด และพวกเขาจะเป็นสาวกแท้ของพระเยซูคริสต์

การเงินในเดือนนี้เรามีรายรับน้อยกว่ารายจ่ายทั้งสองเดือน ทำให้เราปิดบัญชีในปีนี้ไปด้วยยอดติดลบสะสมที่ -871,724.25 บาท แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เรายังมีเงินสะสมอยู่ทำให้เรายังมีกระแสเงินสด เพื่อรองรับรายจ่ายต่างๆ ขอพี่น้องระลึกถึงเราในคำอธิษฐานที่เราจะมีรายรับเพียงพอ และสามารถปิดยอดติดลบสะสมนี้ได้ และสามารถทำพันธกิจได้อย่างต่อเนื่อง

หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียน และนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่ โทร. 02-630-5963-64 หรือ Line@: @tcsline หรือ มีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทางไลน์ได้เลยนะคะ รวมถึงสามารถส่งสลิปโอนเงินถวายได้ทางช่องทางนี้ด้วยเช่นกันค่ะ ขอพระเจ้าอวยพรและคุ้มครองพี่น้องทุกท่านนะคะ

ท่านสามารถถวายทรัพย์เพื่อสนับสนุนค่ายฯ โดยผ่าน บัญชี สมาคมนักศึกษาคริสเตียนไทย


ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางรัก เลขที่ 242-041120-5


ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางรัก เลขที่ 014-273503-2


ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางรัก เลขที่ 054-258059-0


หรือสแกนผ่าน QR Code ได้ค่ะ😊


ชุตินันท์ อาชวากร

หัวหน้าแผนกธุรการ

ดู 38 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page