การเงิน ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2021
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2021

อัปเดตเมื่อ 27 ม.ค. 2565

แล้วซามูเอลก็เอาศิลาก้อนหนึ่งตั้งไว้ระหว่างเมืองมิสปาห์และเมืองเชน ให้ชื่อศิลานั้นว่า เอเบนเอเซอร์ เพราะท่านพูดว่าพระยาห์เวห์ทรงช่วยพวกเราจนบัดนี้” 1 ซามูเอล 7:12 THSV11



เราผ่านปี 2021 ที่ยากลำบากของหลายๆคน ก้าวสู่ปีที่น่าจะยากลำบากขึ้นอีกแล้วนะคะ แม้สถานการณ์ในปัจจุบันจะดูเหมือนไม่มีหนทางว่าจะดีขึ้น ความหวังก็เลือนหาย แต่เมื่อเรามองย้อนดูสถานการณ์การทำพันธกิจของเรา เราก็รู้ว่าพระเจ้าทรงเป็นความอุปถัมภ์ของเรา ทรงเป็น “เอเบนเอเซอร์” สำหรับพวกเราอย่างแท้จริง ในส่วนของพันธกิจ เราเห็นความกระตือรือร้นของนักศึกษาที่จะทำเซลออนไลน์ เราได้มีส่วนเสริมคริสตจักรในการสอน GCF ศึกษาพระคัมภีร์แบบ IBS เราได้ทำกลุ่มเซลสำหรับ YGCF ในส่วนของการเงิน เราเห็นการอุปถัมภ์อย่างชัดเจน การเลี้ยงดูจากพระเจ้าผ่านพี่น้องหุ้นส่วนพันธกิจที่มีมาถึงเราอย่างเกินพอ เราเชื่อว่านี่เป็นการยืนยันจากพระเจ้าว่าพระองค์ทรงรับรองพันธกิจที่เราทำอยู่

ในเดือนธันวาคม เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับการสนับสนุนจากพี่น้องหุ้นส่วนพันธกิจที่มีมาถึง นคท. ผ่านการถวายทรัพย์และการอธิษฐานเผื่อ การทักทายทุกข้อความทาง line@ และทาง FB นคทอย่างสม่ำเสมอนะคะ ในเดือนนี้เรามีราย รับน้อยกว่ารายจ่ายอยู่ที่ -81,136.23 บาท แต่ขอบคุณพระเจ้าเรายังมีเงินสะสมคงเหลืออยู่ ทำให้ ณ สิ้นเดือนธันวาคม เรา มีเงินสะสมคงเหลืออยู่ที่ 79,218.21 บาท เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับการเลี้ยงดูที่มาถึงเราเสมอค่ะ

หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจ ในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร 02-630-5963-64 หรือLine@:@tcsline หรือหากมีข้อสงสัยประการใดอยากสอบ ถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทางLine@ได้เลยนะคะขอพระเจ้าอวยพรค่ะ






ดู 38 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page