การเงิน ณ สิ้นเดือนกันยายน 2020
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนกันยายน 2020


สถานการณ์การเงินของนคท.

โรคโควิท-19 ในประเทศไทย เริ่มมีสัญญานการระบาดระลอก 2 หลายคนคงเป็นห่วง กังวล ถึงอนาคต และรอคอยว่าเมื่อไหร่ วัคซีนจะออกมา เมื่อไหร่จะเปิดให้เราเดินทางได้อย่างอิสระจริงๆ ไม่ต้องมีการกักตัว เมื่อไหร่เศรษฐกิจจะดี หรือ เมื่อไหร่ปัญหาการเมืองจะหมดไปเสียที

แต่เมื่อเรามีพระเจ้า การรอคอย ก็ไม่ได้เป็นแค่การรอคอย แต่เป็นการฝึกฝนความเชื่อ เพิ่มเติมความหวังใจ

และช่วยให้เราเรียนรู้ที่จะวางใจพระเจ้ามากขึ้นได้ นคท.ขอบคุณพระเจ้าเสมอ ที่เรามีหุ้นส่วนพันธกิจ ที่รัก และเห็นความสำคัญในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษา และรอคอยที่พวกเขาจะเติบโตในพระวจนะ มีชีวิตที่เป็นเกลือและแสงสว่าง เพื่อพวกเขาจะกลับไปเป็นกำลังสำคัญของคริสตจักรไทยในการขยายแผ่นดินของพระเจ้า

ในเดือน สิงหาคมนี้ นคท. มีรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอยู่ที่ -77,328.38 บาท ทำให้เรามีเงินสะสมคงเหลือที่ 356,899.80 บาท เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับการจัดเตรียมและการเลี้ยงดูของพระองค์เสมอ ผ่านพี่น้องหุ้นส่วนพันธกิจทุกท่าน และขอบคุณพี่น้องที่เห็นความสำคัญและสนับสนุนพันธกิจนักเรียนและนักศึกษานะคะ

หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร 02-630-5963-64 หรือ Line@: @tcsline หรือหากมีข้อสงสัยประการใดอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง Line@ ได้เลยนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรค่ะ






ดู 37 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page