การเงิน ณ สิ้นเดือนกรกฏาคม 2020
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนกรกฏาคม 2020

อัปเดตเมื่อ 26 ส.ค. 2563


สถานการณ์การเงินของนคท.

ข่าวระเบิดครั้งใหญ่ในเลบานอน ข่าวโรคระบาด ข่าวเรื่องการเมืองที่ไม่มั่นคง ความขัดแย้งในสังคมไทย และสังคมโลก ทำให้เราต้องหวั่นไหว และเกิดความกระวนกระวายใจ แต่พระเจ้าของเราทรงครอบครองทุกสิ่งในโลกนี้ และทรงให้สั่งให้เราละทิ้งความกระวนกระวายและเพ่งมองที่พระองค์ นคท. กำลังทำพันธกิจกับนักเรียนและนักศึกษาให้มีผลกระทบกับสถาบันการศึกษาที่เขาเรียนอยู่แม้จะต้องเรียนแบบ New Normal แต่เราเชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยพวกเขาให้พบกับวิธีการที่พระองค์เห็นว่าดีที่สุดและเกิดผลมากที่สุด เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับการเลี้ยงดูที่มีมาถึงพวกเรา แม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากทางเศรษฐกิจ ทำให้เรานึกถึงพระธรรม


“เงินเป็นของเรา และทองก็เป็นของเรา พระยาห์เวห์จอมทัพตรัสดังนี้แหละ” ฮักกัย 2:8

ในเดือน กค 2020 เรามีรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอยู่ที่ -74,625.71 บาท ทำให้มียอดเงินสะสมคงเหลือที่ 434,228.18 บาท เราขอบคุณสำหรับการจัดเตรียมของพระเจ้า และขอบคุณพี่น้องหุ้นส่วนที่สนับสนุนการทำพันธกิจด้วยการถวายพันธกิจนักเรียน นักศึกษา ขอพระเจ้าอวยพรพี่น้องทั้งในด้านสุขภาพและการงานนะคะ

หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร 02-630-5963-64 หรือ Line@: @tcsline หรือหากมีข้อสงสัยประการใดอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง Line@ ได้เลยนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรค่ะ




ดู 126 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page