การเงิน ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2021
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม 2021



สถานการณ์การเงินของนคท.

พวกเราต้องเจอกับสถานการณ์ที่ท้าทายจากโควิด-19 มาได้ปีครึ่งแล้วนะคะ สถานการณ์ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น วัคซีนที่เข้ามาก็ยังไม่เร็วพอ เศรษฐกิจการค้าต่างๆก็ยังเงียบเหงา หลายท่านตกงาน หลายท่านการค้าไปต่อไม่ได้ แต่ขอบคุณพระเจ้าที่หลายท่านยังคงไปได้ดีและยังมีกำลังที่จะช่วยเหลือผู้อื่นได้ เราแน่ใจได้อย่างหนึ่งคือพระเจ้าทรงควบคุมอยู่เหนือสถานการณ์นี้ หากเรามั่นคงและติดสนิทกับพระเจ้า รอคอยด้วยความหวังใจ คำตอบจากพระเจ้าจะมาถึงเราแน่นอนค่ะ นคท.เข้าใจและอยากอยู่เคียงข้างหุ้นส่วนพันธกิจของเราเช่นกัน หากท่านมีหัวข้ออธิษฐานที่อยากให้เราอธิษฐานเผื่อ ทีมสต๊าฟยินดีรับฟัง และอธิษฐานเผื่อท่านนะคะ ติดต่อเราเข้ามาได้เลยค่ะ ทาง Line @tcsline นะคะ

สำหรับสถานการณ์การเงินของนคท. ณ สิ้นเดือน พ.ค. 2021 เรามีรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอยู่ที่

(-107,164.42 บาท) ทำให้เรามียอดเงินสะสมเหลืออยู่ที่ 308,250.37 บาท เราขอบคุณพระเจ้าสำหรับการจัดเตรียมแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เรายังคงมีเงินสะสมพอที่จะดำเนินพันธกิจต่อไปได้


หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร02-630-5963-64หรือLine@:@tcslineหรือหากมีข้อสงสัยประการใดอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทางLine@ได้เลยนะคะขอพระเจ้าอวยพรค่ะ




ดู 53 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page