การเงิน ณ สิ้นเดือนเมษายน 2022
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนเมษายน 2022



สรรเสริญพระเจ้าผู้ทรงเลี้ยงดูคนของพระองค์อย่างพอเพียง เราได้เห็นการเลี้ยงดูพันธกิจของพระองค์ผ่านพี่น้องหุ้นส่วนอยู่เสมอ ในเดือนนี้เรามีรายรับมากกว่ารายจ่ายอยู่ที่ 27,412.59 บาท ทำให้ยอดติดลบสะสมลดลงมาอยู่ที่ -182,082.24 บาท ขอบคุณพระเจ้า


นคท. ตัดสินใจจัดค่ายอบรมพระคัมภีร์สำหรับนักศึกษา ทำให้เรามีงบแประมาณที่ต้องการการสนับสนุนจากพี่น้องสำหรับการจัดค่ายนี้อยู่ที่ 84,060 บาท ค่ายนี้จะเป็นค่ายแรกในรอบ 2 ปีเลยค่ะ น้องๆนักศึกษาตั้งตารอ และอยากมาร่วมค่ายนี้มาก กรรมการค่ายก็เตรียมงานอย่างเต็มที่ ส่วนสต๊าฟของเราก็กำลังขะมักเขม้นเตรียมสอนกันอย่างแข็งขัน ขอพี่น้องระลึกถึงเราในคำอธิษฐานด้วยนะคะ

พี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร02-630-5963-64หรือLine@:@tcsline หรือมีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง Line @tcsline ได้เลยนะคะ รวมถึงสามารถส่ง slip โอนเงินถวายได้ทางช่องทางนี้ด้วยเช่นกันค่ะ หากต้องการถวายเพื่อสนับสนุนค่าย ขอโปรดระบุไว้ในสลิป หรือแจ้งกับเจ้าหน้าที่ธุรการของเราได้เลยนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรและคุ้มครองพี่น้องทุกท่านนะคะ





ดู 34 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page