การเงิน ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2022
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนมีนาคม 2022

อัปเดตเมื่อ 19 เม.ย. 2565

พระยาห์เวห์ตรัสดังนี้ว่าเจ้าทั้งหลายเป็นสักขีพยานของเรา และเป็นผู้รับใช้ของเราซึ่งเราเลือกไว้ เพื่อเจ้าจะรู้จักและเชื่อถือเรา และเข้าใจว่าเราเป็นผู้นั้นแหละ ก่อนหน้าเราไม่มีเทพเจ้าใดถูกปั้นขึ้น และภายหลังเราก็จะไม่มี อิสยาห์ 43:10

Photo by nega on Unsplash


งาน 50 ปี นคท.ผ่านไปแล้วอย่างดี เราขอบคุณพระเจ้าที่ได้เห็นพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ร่วมพันธกิจเข้ามาเล่าเรื่องราวที่พระเจ้าทรงเป็นความอุปถัมถ์ ได้เห็นว่าพระเจ้าทำงานในชีวิตพวกเขาผ่าน นคท.ได้อย่างไร เราเห็นถึงความเชื่อของ สต๊าฟคนแรก ที่ยอมให้พระเจ้าใช้ ทั้งๆที่ไม่เห็นความมั่นคงใดๆ เราเห็นพระวจนะของพระเจ้าที่เป็นจริงในชีวิตของเหล่า สต๊าฟรุ่นพี่ๆ ที่ได้ถวายตัวรับใช้พระเจ้า เป็นสักขีพยาน เป็นคนเลี้ยงดู สร้างชีวิตน้องนักเรียน นักศึกษา รุ่นต่อรุ่น เราเห็นการเลี้ยงดูของพระเจ้าที่มีให้ นคท.อย่างเพียงพอมาทุกยุคทุกสมัยตลอด 50 ปี สรรเสริญพระเจ้า

ในเดือนมีนาคม เราขอบคุณพระเจ้าที่สถานการณ์การเงินดีขึ้นอย่างมาก เราติดลบเพียง -41,753.41 บาท ที่ให้เรามียอดติดลบสะสมอยู่ที่ -209,494.83 บาท ขอบคุณพี่น้องที่ระลึกถึงเราในคำอธิษฐาน และการถวายทรัพย์สนับสนุนพันธกิจนะคะ

หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิตนักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำหรือครั้งคราวสามารถแจ้งมาได้ที่โทร02-630-5963-64หรือLine@:@tcslineหรือหากมีข้อสงสัยประการใดอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทางLine@ได้เลยนะคะขอพระเจ้าอวยพรค่ะ







ดู 58 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page