การเงิน ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2019
top of page

การเงิน ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2019


สถานการณ์การเงินของนคท.


นคท. ขอบคุณพระเจ้าสำหรับการเลี้ยงดูที่มีมาถึงนคท. เราซาบซึ้งในพระคุณความรักที่พระเจ้ามีต่อเราผ่านการสนับสนุนของพี่น้องทุกท่าน ในเดือนพฤศจิกายน 2019 นคท. ในเดือนนี้เรามีรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอยู่ที่ -32,138.78 และส่งผลให้เรามียอดติดลบสะสมที่ -435,355.11 เมื่อเห็นยอดติดลบแล้วพวกเราก็อดกังวลใจไม่ได้ แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เราได้รับคำหนุนใจจากคุณแอนเน็ต เลขาธิการ IFES Reginal office ว่าการติดลบทางการเงินก็เป็นหนทางให้เราได้เห็นถึงการช่วยเหลือจากพระเจ้า และทำให้เราทำงานด้วยการพึ่งพาพระเจ้ามากขึ้น พวกเราเชื่อมั่นว่าเราจะได้ขอบคุณพระเจ้าในบั้นปลายอย่างแน่นอน


และอย่างที่แจ้งในเดือนที่แล่ว ในปี 2020 นคท. รับเป็นเจ้าภาพในการจัด East Asia Reginal Conference ในหัวข้อ Unfinished ซึ่งเราต้องหาทุนสนับสนุนในการจัดงานเช่นกัน ตั้งแต่เดือน ม.ค 2020 เป็นต้นไปเราจะแสดงยอดค่าใช้จ่าย และยอดถวายเพื่อ EARC2020 ในสารร่วมอธิษฐานด้วยค่ะ ขอพี่น้องอธิษฐานเผื่อกรรมการจัดงานทุกฝ่ายโดยเฉพาะฝ่ายหาทุนด้วยนะคะ


หากพี่น้องท่านใดมีภาระใจในการสนับสนุนพันธกิจในการสร้างชีวิต นักเรียนและนักศึกษาไม่ว่าจะเป็นประจำ หรือครั้งคราว สามารถแจ้งมาได้ที่ โทร 02-630-5963-64 หรือ Line@ : @tcsline หรือหากมีข้อสงสัยประการใดอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธกิจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาทาง Line@ ได้เลยนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรค่ะ

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page